Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG 

NĂM HỌC 2022-2023

Đơn vị: Trường mầm non Đồng Than

    Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 40 năm “ Nhà Giáo Việt Nam” (20/11/1982- 20/11/2022), Trường mầm non Đồng Than đã tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường” chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo, lòng yêu nghề, tâm huyết với nghề của các cô giáo. Hội thi cũng là cơ sở giúp Ban Giám hiệu và Nhà trường đánh giá năng lực giáo viên, từ đó lựa chọn ra giáo viên dạy giỏi cấp trường bồi dưỡng dự thi giáo viên giỏi cấp huyện.

         Dựa trên tinh thần tự nguyện của giáo viên, không tạo áp lực cho giáo viên tham gia Hội thiĐảm bảo tính trung thực, dân chủ, công khai, minh bạch, công bằng, khách quan và đảm bảo thực chất. Nhà trường đã có 18 giáo viên ở tất cả các khối lớp đăng ký tham dự Hội thi giáo viên dạy gỏi cấp trường.

         Nội dung thi được thực hiện chia làm 2 phần:

        Phần thứ nhất: Giáo viên tham gia thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc. Thời lượng trình bày biện pháp không quá 30 phút, bao gồm cả thời gian Ban Giám khảo trao đổi. Biện pháp được lãnh đạo cơ sở giáo dục xác nhận áp dụng hiệu quả và lần đầu được dùng để đăng ký thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non và chưa được dùng để xét duyệt thành tích khen thưởng cá nhân trước đó.

       Phần thứ hai:  Thực hành một hoạt động giáo dục cụ thể theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra Hội thi. Hoạt động giáo dục tham gia Hội thi được tổ chức lần đầu tại nhóm, lớp với nguyên trạng số lượng trẻ em của nhóm, lớp đó. Giáo viên được thông báo và có thời gian chuẩn bị cho hoạt động giáo dục trong thời gian không quá 02 ngày trước thời điểm thi.

       Với lòng yêu nghề, mến trẻ thật sự tâm huyết nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao các cô luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các vòng thi của mình. Các tiết dạy của giáo viên đều được đầu tư trong hoạt động, chuẩn bị đồ dùng đẹp, đầy đủ, sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả,  biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ”.

       Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư. Giáo viên dự thi đã tham gia 1 cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành. Kết quả hội thi 18/18 giáo viên tham dự hội thi đều đạt và được cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023.

                     Sau đây là 1 số hình ảnh của hội thi:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết