Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyến từ thiện đến Daklak của Trường MN Đồng Than – 3/2017

Cuối tuần vừa rồi, Ban Giám hiệu cùng một số nhân viên Trường MN Đồng Than đã thực hiện chuyến thăm và trao các phần quà từ thiện đến các bé tại 2 điểm trường mầm non thuộc buôn Cư Nao và buôn Kbung của xã Hòa Hiệp Huyện Cư Kuin, Tỉnh Daklak. Đây là 2 buôn thuộc vùng sâu, vùng xa và rất cần sự sẻ chia từ cộng đồng.

Cuối tuần vừa rồi, Ban Giám hiệu cùng một số nhân viên Trường MN Đồng Than đã thực hiện chuyến thăm và trao các phần quà từ thiện đến các bé tại 2 điểm trường mầm non thuộc buôn Cư Nao và buôn Kbung của xã Hòa Hiệp Huyện Cư Kuin, Tỉnh Daklak. Đây là 2 buôn thuộc vùng sâu, vùng xa và rất cần sự sẻ chia từ cộng đồng.
Các phần quà là kết quả thu được từ hội chợ Xuân Yêu Thương 2017. Đây là hoạt động thường niên của Trường MN Đồng Than, kết hợp cùng Phụ huynh gây quỹ từ thiện, chia sẻ yêu thương.
Chi tiết các phần quà được trao:
Kệ sách thư viện: 1.300.000đ
Sách thư viện: 3.238.000đ
Balo học sinh : 8.930.000đ
Vở, bút, gôm: 7.200.000đ
Bánh kẹo, sữa: 3.210.000đ
Chi phí vận chuyển: 622.000đ
Và một thùng quần áo trẻ em.
Trường MN Đồng Than chân thành cám ơn quý Phụ huynh, các cô giáo, đặc biệt là các bé học sinh Trường MN Đồng Than đã luôn đồng hành và chung tay ủng hộ nhà trường trong hoạt động ý nghĩa này.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết