Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Kết nạp Đảng viên mới của chi bộ 13 Trường Mầm non Đồng Than

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường mầm non Đồng Than về việc phát triển Đảng viên. Sáng ngày 11/11/2022, Chi bộ 13 trường Trường mầm non Đồng Than đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 1 quần chúng ưu tú: Vũ Thị Hiển.

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường mầm non Đồng Than về việc phát triển Đảng viên. Sáng ngày 11/11/2022, Chi bộ 13 trường Trường mầm non Đồng Than đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 1 quần chúng ưu tú: Vũ Thị Hiển. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ 13 trường MN Đồng Than nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

      Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Chu Thị Doan – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc chi bộ 13 có mặt đông đủ.

     Về dự buổi lễ còn có Đồng Chí Chu Thị Hà - Thường trực Đảng ủy Xã Đồng Than.

     Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Vũ Thị Hiển đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặc đối với đảng viên Vũ Thị Hiển.

      Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ 13, đồng chí Vũ Thị Hiển đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ 13 ngày càng vững mạnh.

      Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Chu Thị Doan - Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Vũ Thị Hiển, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

            Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

Đ/C Chu Thị Nhài - PHT giới thiệu đại biểu, nôi dung chương trình buổi lễ
Đ/C: Chu Thị Nhài - PHT giới thiệu đại biểu, nêu nội dung, chương trình buổi lễ
 
Đại biểu và các đảng viên thuộc chi bộ 13 tham dự buổi lễ

 

Đ/C: Chu Thị Doan - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên Vũ Thị Hiển

 

Đảng viên mới Vũ Thị Hiển đọc tuyên thệ tuyết đối trung thành với lý tưởng Đảng cộng sản

 

Đ/ C: Chu Thị Hà - Thường trực Đảng ủy Xã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho chi bộ 13.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết