Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG THAN TỔ CHỨC KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Trường mầm non Đồng Than tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa trong không khí phấn khởi, sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023. Trường Mầm non Đồng Than đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
      Đến dự và chúc mừng nhà trường có đồng chí Phạm Văn Nam – chủ tịch UBND xã Đồng Than, đ/c lãnh đạo đại diện cho Đảng Uỷ, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn  thể trong xã, các nhà giáo đã nghỉ hưu, Ban đại cha mẹ học sinh, nhà cung cấp thực phẩm cùng toàn thể các đ/c CBGV-NV nhà trường.
     Thay mặt nhà trường Đ/c Chu Thị Doan - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tiếp theo là chương trình tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhà trường qua các thời kỳ đã có nhiều công lao đóng góp và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

     Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Nam - Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã thay mặt lãnh đạo địa phương ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể nhà trường, đồng thời mong rằng tập thể giáo viên nhà trường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để đạt nhiều thành tích nổi bật hơn năm học 2022-2023

              Dưới đây là một số hình ảnh trong dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết