Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG THAN TỔ CHỨC "LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022"

Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 trường mầm non Đồng Than

       Hòa trong không khí của cả nước kỉ niệm 76 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh mồng 2/9, hưởng ứng ngày hội "toàn dân đưa trẻ đến trường", hôm nay Trường mầm non Đồng Than long trọng tổ chức: "Lễ khai giảng năm học 2021-2022".

      Vì dịch covid 19 nên lễ khai giảng năm nay thật đặc biệt không có cảnh học sinh ngồi kín sân trường, không có cờ hoa và không có những tiết mục văn nghệ sôi động chào đón năm học mới mà thay vào đó là việc thực hiện "khẩu trang, khử khuẩn và giữ khoảng cách" để đảm bảo an toàn phòng chống COVID-19. 

     Về dự và chỉ đạo lễ khai giảng  năm học 2021-2022 nhà trường hân hạnh được đón tiếp đồng chí Chu Thị Hà- phó bí thư thường trực, trưởng ban tổ chức Đảng, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra đảng ủy xã Đồng than, cùng đoàn đại biểu xã, chủ cơ sở cung cấp thực phẩm cho nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh, tập thể cán bộ giáo viên đang công tác tại trường và 10 em học sinh lớp 5 tuổi A1 đại diện cho hơn 500 em học sinh trong toàn trường đã có mặt đông đủ.

     Mở đầu buổi lễ, đồng chí Chu Thị Doan- Phó hiệu trưởng nhà trường tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu và thông qua nội dung chính chương trình khai giảng năm học 2021-2022.

     Tiếp đó, đồng chí Chu Thị Thùy Mỵ - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tích nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục nhân ngày khai trường.

      Khoảnh khắc xúc động nhất là khi đồng chí Nguyễn Thị Chanh- Bí thư chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Trong bài diễn văn đồng chí mong muốn cô và trò trường mầm non Đồng Than sẽ cùng nhau cố gắng, cùng nhau đoàn kết để xây dựng 1 môi trường học tập thân thiện, tràn đầy yêu thương và trách nhiệm.Trong năm học này nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt kết quả cao trong việc dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022. Nhân dịp này, cô gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm chỉ đạo của các cấp đảng ủy xã, chính quyền địa phương, cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành cùng nhà trường.

     Sau phần diễn văn khai giảng, đồng chí Chu Thị Hà- phó bí thư thường trực đảng ủy xã  lên phát biểu động viên nhà trường, thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên trong trường đánh trống khai trường báo hiệu 1 năm học mới đầy hứa hẹn bắt đầu

     Nhà trường đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đồng than, ban đại diện cha mẹ học sinh và chủ cơ sở cung cấp thực phẩm tặng hoa chúc mừng  nhà trường nhân ngày khai trường.

     Buổi lể khai giảng của trường mầm non Đồng than diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, trang trọng, đảm bảo an toàn phòng dịch covid.  Buổi lễ đã tạo nên không khí hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho các cô giáo và các em học sinh cùng bước vào 1 năm học mới với niềm tự hào và tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết